Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48890
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thuận-
dc.contributor.authorLê, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2021-03-30T08:12:20Z-
dc.date.available2021-03-30T08:12:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701493-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48890-
dc.description46 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích sự tác động các yếu tố đến mức độ công bố thông tin của các doanh nghiệp niêm yết tại HOSE. Qua đó giúp các nhà quản trị nhận thức được tầm quan trọng của việc công bố thông tin ra bên ngoài, song đó điều chỉnh tính minh bạch của thông tin được công bố trên thị trường chứng khoán. Biến các thông tin công bố thành công cụ thu hút vốn đầu tư và củng cố vị thế trên thị trường của doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ công bố thông tin của các doanh nghiệp niêm yết tại sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh trường hợp: Các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoàivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.