Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Giàu-
dc.date.accessioned2021-03-30T08:26:02Z-
dc.date.available2021-03-30T08:26:02Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707460-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48903-
dc.description113 trvi_VN
dc.description.abstract“ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng di động Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Vĩnh Long” để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ phổ biến của ứng dụng di động Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng di động Shopee của người tiêu dùng tại thành phố Vĩnh Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.244.92


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.