Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48903
Title: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng di động Shopee của người tiêu dùng tại thành phố Vĩnh Long
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Nguyễn, Ngọc Giàu
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: “ Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên ứng dụng di động Shopee của người tiêu dùng tại Thành phố Vĩnh Long” để đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao mức độ phổ biến của ứng dụng di động Shopee.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48903
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.63.176


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.