Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48904
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại thành phố Vĩnh Long
Tác giả: Thạch, Keo Sa rate
Phạm, Thị Thu Nguyên
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel tại thành phố Vĩnh Long nhằm đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ viễn thông di động Viettel trên địa bàn thành phố Vĩnh Long.
Mô tả: 111 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48904
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.250.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.