Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48926
Title: Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok đến ý định chọn điểm du lịch của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Hoàng Trúc Linh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu sự tác động của quảng cáo trên mạng xã hội video TikTok đến ý định chọn địa điểm du lịch của sinh viên tại Cần Thơ, từ đó đưa ra các biện pháp giúp cho các doanh nghiệp hay công ty thiết kế quảng cáo trên nền tảng ứng dụng này một cách hiệu quả.
Description: 74 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48926
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.203.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.