Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48926
Nhan đề: Phân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok đến ý định chọn điểm du lịch của sinh viên tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Nguyễn, Hoàng Trúc Linh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu sự tác động của quảng cáo trên mạng xã hội video TikTok đến ý định chọn địa điểm du lịch của sinh viên tại Cần Thơ, từ đó đưa ra các biện pháp giúp cho các doanh nghiệp hay công ty thiết kế quảng cáo trên nền tảng ứng dụng này một cách hiệu quả.
Mô tả: 74 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48926
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.233.205


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.