Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48926
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Trúc Linh-
dc.date.accessioned2021-03-31T01:41:45Z-
dc.date.available2021-03-31T01:41:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702561-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48926-
dc.description74 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự tác động của quảng cáo trên mạng xã hội video TikTok đến ý định chọn địa điểm du lịch của sinh viên tại Cần Thơ, từ đó đưa ra các biện pháp giúp cho các doanh nghiệp hay công ty thiết kế quảng cáo trên nền tảng ứng dụng này một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Tiktok đến ý định chọn điểm du lịch của sinh viên tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.140.120


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.