Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48932
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: Bùi, Văn Trịnh
Nguyễn, Thị Kiều Oanh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48932
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.120.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.