Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48932
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Văn Trịnh
Nguyễn, Thị Kiều Oanh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến
Mô tả: 78 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48932
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.221.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.