Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2021-03-31T01:51:19Z-
dc.date.available2021-03-31T01:51:19Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702528-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48932-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để nâng cao ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyếnvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng đặt thực phẩm trực tuyến của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.