Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48933
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự ưu tiên lựa chọn Internet và hành vi mua thuốc không toa của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Bùi, Văn Trịnh
Đồng, Đặng Mỹ Danh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự ưu tiên lựa chọn Internet và hành vi mua thuốc không toa tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy hành vi mua thuốc không toa của người tiêu dùng thông qua sự ưu tiên lựa chọn Internet.
Mô tả: 99 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48933
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.