Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorBùi, Văn Trịnh-
dc.contributor.authorĐồng, Đặng Mỹ Danh-
dc.date.accessioned2021-03-31T01:53:15Z-
dc.date.available2021-03-31T01:53:15Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702552-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48933-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự ưu tiên lựa chọn Internet và hành vi mua thuốc không toa tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy hành vi mua thuốc không toa của người tiêu dùng thông qua sự ưu tiên lựa chọn Internet.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự ưu tiên lựa chọn Internet và hành vi mua thuốc không toa của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.92 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.24.110


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.