Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48959
Nhan đề: Phân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Quang Viết
Lâm, Gia Trâm
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực để thu hút khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu máy ảnh tại thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 97 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48959
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.51.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.