Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48959
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Viết-
dc.contributor.authorLâm, Gia Trâm-
dc.date.accessioned2021-03-31T02:37:44Z-
dc.date.available2021-03-31T02:37:44Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702589-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48959-
dc.description97 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Từ đó đề xuất các giải pháp sử dụng hiệu quả công cụ marketing trực để thu hút khách hàng, tạo lợi thế cạnh tranh cho các thương hiệu máy ảnh tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của marketing trực tuyến đến quyết định lựa chọn thương hiệu máy ảnh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.205.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.