Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48975
Nhan đề: phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Huỳnh, Thị Tuyết Nhi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu vào các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chay của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT, từ đó nêu ra những hàm ý quản trị cụ thể nhầm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 98 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48975
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.119.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.