Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48975
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2021-04-01T00:36:22Z-
dc.date.available2021-04-01T00:36:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702525-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48975-
dc.description98 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu vào các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chay của người tiêu dùng trên địa bàn TPCT, từ đó nêu ra những hàm ý quản trị cụ thể nhầm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlephân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua thực phẩm chay của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.140.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.