Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ ô tô Tây Đô tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Lê, Thị Kim Ngân
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ô Tô Tây Đô. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ô Tô Tây Đô trong thời gian tới.
Mô tả: 94 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.82.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.