Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-04-01T00:38:07Z-
dc.date.available2021-04-01T00:38:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702565-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ô Tô Tây Đô. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ô Tô Tây Đô trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ ô tô Tây Đô tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.7.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.