Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Ngân-
dc.date.accessioned2021-04-01T00:38:07Z-
dc.date.available2021-04-01T00:38:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1702565-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48976-
dc.description94 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ô Tô Tây Đô. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa xe ô tô du lịch Suzuki tại công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Ô Tô Tây Đô trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch Suzuki của công ty cổ phần thương mại dịch vụ ô tô Tây Đô tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.65.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.