Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982
Title: nghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua hàng trên Tiki của sinh viên đại học Cần Thơ
Authors: Trương, Khánh Vĩnh Xuyên
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
Keywords: Kinh doanh quốc tế
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và phân tích các yếu tố trong Infuencer Marketing ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần. Từ đó, dựa trên cơ sở phân tích đưa ra giải pháp cho việc thực hiện chiến lược Influencer Marketing đạt được kết quả tốt hơn, tăng lượt tiếp cận và tác động đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần Thơ.
Description: 72 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.65.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.