Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982
Nhan đề: nghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua hàng trên Tiki của sinh viên đại học Cần Thơ
Tác giả: Trương, Khánh Vĩnh Xuyên
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định và phân tích các yếu tố trong Infuencer Marketing ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần. Từ đó, dựa trên cơ sở phân tích đưa ra giải pháp cho việc thực hiện chiến lược Influencer Marketing đạt được kết quả tốt hơn, tăng lượt tiếp cận và tác động đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần Thơ.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.255.58


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.