Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Khánh Vĩnh Xuyên-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Tuyết Nhi-
dc.date.accessioned2021-04-01T00:47:05Z-
dc.date.available2021-04-01T00:47:05Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherC1800137-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48982-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractXác định và phân tích các yếu tố trong Infuencer Marketing ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần. Từ đó, dựa trên cơ sở phân tích đưa ra giải pháp cho việc thực hiện chiến lược Influencer Marketing đạt được kết quả tốt hơn, tăng lượt tiếp cận và tác động đến quyết định mua sắm trên TiKi của sinh viên Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlenghiên cứu ảnh hưởng của Influencer marketing đến quyết định mua hàng trên Tiki của sinh viên đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.