Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48989
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dich vụ sau bán hàng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại công ty cổ phần ô tô Sao Tây Nam – thành phố Cần Thơ
Tác giả: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Hoàng Thúy Duy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau bán hàng đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng của công ty Cổ phần ô tô Sao Tây Nam. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, với mục tiêu gia tăng sự hài lòng, ý định mua lặp lại và phát triển hệ thống khách hàng trung thành tại STN nói riêng và hệ thống TC Motor nói chung.
Mô tả: 109 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48989
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.28.200


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.