Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48989
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dich vụ sau bán hàng đến ý định mua lặp lại của khách hàng tại công ty cổ phần ô tô Sao Tây Nam – thành phố Cần Thơ
Authors: Châu, Thị Lệ Duyên
Nguyễn, Hoàng Thúy Duy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau bán hàng đến sự hài lòng và ý định mua lặp lại của khách hàng của công ty Cổ phần ô tô Sao Tây Nam. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, với mục tiêu gia tăng sự hài lòng, ý định mua lặp lại và phát triển hệ thống khách hàng trung thành tại STN nói riêng và hệ thống TC Motor nói chung.
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48989
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.