Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48995
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2021-04-01T01:12:07Z-
dc.date.available2021-04-01T01:12:07Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701419-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/48995-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu sự ảnh hưởng cảm nhận trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp sản xuất đồ uống đến lòng trung thành của khách hàng, từ đó đề xuất các hàm ý quản trị nhằm làm tăng lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng cảm nhận trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp sản xuất đồ uống đến lòng trung thành của khách hàng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.97 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.86.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.