Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49021
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều
Tác giả: Lê, Phước Hương
Châu, Thị Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ mì ăn liền Hảo Hảo.
Mô tả: 79 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49021
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.22


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.