Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49021
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Phước Hương-
dc.contributor.authorChâu, Thị Anh Thư-
dc.date.accessioned2021-04-01T01:52:29Z-
dc.date.available2021-04-01T01:52:29Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701465-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49021-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiều từ đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sản lượng tiêu thụ mì ăn liền Hảo Hảo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua mì ăn liền Hảo Hảo của người tiêu dùng trên địa bàn quận Ninh Kiềuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.176.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.