Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49040
Nhan đề: Phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại các Spa thuộc phân khúc tầm trung trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Tôn, Nhật Thi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại các spa thuộc phân khúc tầm trung trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ chăm sóc da cho các spa thuộc phân khúc tầm trung trên địa bàn Thành phố Cần Thơ
Mô tả: 108 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49040
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.5 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.24


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.