Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49046
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorChâu, Phương Uyên-
dc.contributor.authorHuỳnh, Ngọc My-
dc.date.accessioned2021-04-01T07:40:20Z-
dc.date.available2021-04-01T07:40:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707414-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49046-
dc.description69 trvi_VN
dc.description.abstractĐo lường được mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trường Đại học Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp Cải thiện chất lượng đào tạo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo ngành quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành trường đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
901.05 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.190.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.