Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49055
Title: Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng Now
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Hữu Đạt
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu đặt thức ăn trực tuyến Now của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để giúp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Now đối với người tiêu dùng tại Cần Thơ.
Description: 71 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49055
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.