Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49055
Nhan đề: Mức độ nhận biết thương hiệu của người tiêu dùng trên địa bàn thành phố Cần Thơ – Nghiên cứu điển hình ứng dụng Now
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Lê, Hữu Đạt
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến mức độ nhận biết thương hiệu đặt thức ăn trực tuyến Now của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp để giúp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu Now đối với người tiêu dùng tại Cần Thơ.
Mô tả: 71 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49055
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.1 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.7.53


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.