Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49063
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorPhan, Giao Tiên-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:16:15Z-
dc.date.available2021-04-01T08:16:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707639-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49063-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.172.97


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.