Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49063
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Thị Ngọc Khuyên-
dc.contributor.authorPhan, Giao Tiên-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:16:15Z-
dc.date.available2021-04-01T08:16:15Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1707639-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49063-
dc.description95 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến của người dân trên địa bàn thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tếvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.51 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.0.57


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.