Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069
Title: Phân tích các nhân tố tác động của Video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Authors: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Thị Ngọc Trinh
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đề tài phân tích các nhân tố tác động của video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó xác định được các nhân tố tác động và mức độ ảnh hưởng của video về mỹ phẩm đến ý định mua mỹ phẩm của người xem.
Description: 36 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.67.90


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.