Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069
Nhan đề: Phân tích các nhân tố tác động của Video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Thị Ngọc Trinh
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài phân tích các nhân tố tác động của video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó xác định được các nhân tố tác động và mức độ ảnh hưởng của video về mỹ phẩm đến ý định mua mỹ phẩm của người xem.
Mô tả: 36 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.89.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.