Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Trinh-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:26:21Z-
dc.date.available2021-04-01T08:26:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702547-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069-
dc.description36 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài phân tích các nhân tố tác động của video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó xác định được các nhân tố tác động và mức độ ảnh hưởng của video về mỹ phẩm đến ý định mua mỹ phẩm của người xem.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động của Video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.