Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorTrần, Thị Ngọc Trinh-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:26:21Z-
dc.date.available2021-04-01T08:26:21Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702547-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49069-
dc.description36 trvi_VN
dc.description.abstractĐề tài phân tích các nhân tố tác động của video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại Thành phố Cần Thơ, từ đó xác định được các nhân tố tác động và mức độ ảnh hưởng của video về mỹ phẩm đến ý định mua mỹ phẩm của người xem.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố tác động của Video về mỹ phẩm trên Youtube đến ý định mua mỹ phẩm của giới trẻ tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.81.172


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.