Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49075
Title: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài gòn Công thương chi nhánh Thốt Nốt
Authors: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2020
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – Chi nhánh Thốt Nốt. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng trong thời gian tới.
Description: 62 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49075
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.89.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.