Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49075
Nhan đề: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài gòn Công thương chi nhánh Thốt Nốt
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Nguyễn, Ngọc Phương Thảo
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – Chi nhánh Thốt Nốt. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng trong thời gian tới.
Mô tả: 62 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49075
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.162.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.