Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49075
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-04-01T08:38:03Z-
dc.date.available2021-04-01T08:38:03Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701634-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49075-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Công Thương – Chi nhánh Thốt Nốt. Từ đó đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP Sài gòn Công thương chi nhánh Thốt Nốtvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.148.222


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.