Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49089
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorTrần, Thảo Ngọc-
dc.date.accessioned2021-04-02T01:23:24Z-
dc.date.available2021-04-02T01:23:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1610795-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49089-
dc.description82 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng tác động đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng tại Thành Phố Cần Thơ và mức độ tác động của từng yếu tố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.35.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.