Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49094
Title: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Go! Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Diễm Trúc
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị GO! Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất cải thiện một số giải pháp Marketing nhằm góp phần phát triển ngành hàng bán lẻ và dịch vụ tại Thành phố Cần Thơ.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49094
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.125.137


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.