Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49094
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Go! Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Nguyễn, Thị Diễm Trúc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu ảnh hưởng của Marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị GO! Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất cải thiện một số giải pháp Marketing nhằm góp phần phát triển ngành hàng bán lẻ và dịch vụ tại Thành phố Cần Thơ.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49094
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.239.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.