Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49094
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Nhựt Phương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Diễm Trúc-
dc.date.accessioned2021-04-02T01:42:51Z-
dc.date.available2021-04-02T01:42:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1702591-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49094-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu ảnh hưởng của Marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị GO! Cần Thơ. Qua đó, tác giả đề xuất cải thiện một số giải pháp Marketing nhằm góp phần phát triển ngành hàng bán lẻ và dịch vụ tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng của marketing tại điểm bán đến hành vi mua sắm ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Go! Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.91 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.217.1


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.