Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49106
Nhan đề: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Nhựt Phương
Huỳnh, Thanh Thảo
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội đến ý định mua sắm của người tiêu dùng tại Shopee trên địa bàn TP Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số khuyến nghị nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của truyền thông mạng xã hội đối với người tiêu dùng trên địa bàn nghiên cứu
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49106
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.177.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.