Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49111
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Thúy-
dc.date.accessioned2021-04-02T03:01:41Z-
dc.date.available2021-04-02T03:01:41Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1707571-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49111-
dc.description127 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng của rủi ro nhận thức tác động đến quyết định mua sắm trên ứng dụng TMĐT Shopee. Từ kết quả nghiên cứu có thể đề xuất những hàm ý quản trị nhằm cải thiện nhận thức rủi ro tác động đến quyết định mua sắm trên ứng dụng TMĐT Shopee.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố nhận thức rủi ro tác động đến quyết định mua sắm của khách hàng trên ứng dụng thương mại điện tử Shopee tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.253.210


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.