Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49134
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn giữa chợ truyền thông và siêu thị của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Lê, Gia Phụng
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn giữa chợ truyền thống và siêu thị, qua đó đề xuất đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao và phát triển hiệu quả hoạt động kinh doanh của siêu thi tại TP.Cần Thơ.
Mô tả: 91 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49134
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.166.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.