Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49134
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorLê, Gia Phụng-
dc.date.accessioned2021-04-02T07:24:55Z-
dc.date.available2021-04-02T07:24:55Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701631-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49134-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn giữa chợ truyền thống và siêu thị, qua đó đề xuất đưa ra những giải pháp nhằm cải thiện, nâng cao và phát triển hiệu quả hoạt động kinh doanh của siêu thi tại TP.Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn giữa chợ truyền thông và siêu thị của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.85.181


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.