Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49137
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorPhan, Ngọc Phương Thảo-
dc.date.accessioned2021-04-02T07:27:20Z-
dc.date.available2021-04-02T07:27:20Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1610861-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49137-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng việc tiếp tục mua sắm tại siêu thị Co.opmart của người tiêu dùng tại Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng nhằm gia tăng khả năng giữ chân khách hàng đến mua sắm tại siêu thị trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến việc tiếp tục mua sắm tại siêu thị Co.Opmart của người tiêu dùng quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.27 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.223.27


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.