Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49154
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVương, Quốc Duy-
dc.contributor.authorTrương, Thị Yến Nhi-
dc.date.accessioned2021-04-02T07:46:49Z-
dc.date.available2021-04-02T07:46:49Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.otherB1701527-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49154-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractXây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Anh Đào Mekong 2 tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp thực thi chiến lược marketing hiệu quả cho dịch vụ khách sạn, góp phần tăng mức độ nổi tiếng và doanh thu cho khách sạn Anh Đào Mekong 2.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleXây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Anh Đào Mekong 2 tại Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.