Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49154
Nhan đề: Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Anh Đào Mekong 2 tại Cần Thơ
Tác giả: Vương, Quốc Duy
Trương, Thị Yến Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2020
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xây dựng chiến lược marketing cho khách sạn Anh Đào Mekong 2 tại Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp thực thi chiến lược marketing hiệu quả cho dịch vụ khách sạn, góp phần tăng mức độ nổi tiếng và doanh thu cho khách sạn Anh Đào Mekong 2.
Mô tả: 101 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49154
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.34 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.