Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49185
Title: Tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiêu dùng sản phẩm OCOP thành phố Cần Thơ
Authors: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Hồng Tươi
Keywords: Marketing
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định mua sản phẩm OCOP Cần Thơ. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp để gia tăng ý định mua sản phẩm OCOP Cần Thơ của người tiêu dùng.
Description: 113 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49185
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.73.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.