Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49185
Nhan đề: Tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định tiêu dùng sản phẩm OCOP thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Nguyễn, Thị Hồng Tươi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2021
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu tác động của bao bì sản phẩm đến giá trị cảm nhận và ý định mua sản phẩm OCOP Cần Thơ. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị cho doanh nghiệp để gia tăng ý định mua sản phẩm OCOP Cần Thơ của người tiêu dùng.
Mô tả: 113 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/49185
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.69.185


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.